HƯỚNG DẪN SỬA CHỮA MÁY LỌC NƯỚC RO

Những hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO, sau đây rất dễ thực hện và có thể sữa chữa tại nhà mà không cần đến nhân viên kỹ thuật của công ty.

Các thiết bị máy lọc nước RO

Hướng dẫn sửa chữa khi máy RO không hoạt động

Khi máy RO không hoạt động hãy kiểm ra đến khu vực cấp nước cho máy, có thể đã bị khóa hoặc chưa mở van cấp.

Một số dây điện bị mòn hoặc đứt sau một thời gian sử dụng, hoặc van áp của máy lọc nước bị hỏng. Nếu máy bơm cháy hoặc biến áp cháy thì những hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO trong lúc này là có thể đến  những nơi chuyên cung cấp, và tìm mua một số phụ kiện liên quan đến máy để thay thế.

Cấu tạo máy lọc nước RO

Hướng dẫn sửa chữa máy RO chạy ngập ngừng, suốt đêm hoặc có tiếng kêu

Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO khi chạy ngập nhừng là hãy nâng bể nước lên cao, hoặc có thể thay thế những vật liệu bơm hút khác. Vì những nguồn nước thường để cao đưới 2m nên tạo ra hiện tượng trên.

Khi máy chạy suốt đêm là do áp suất trong bình bị áp nược nên không làm cho máy chạy liên tiếp, khi gặp tình huống này hãy xả hết nước trong bình và cho máy chạy lại là được. Hoặc bị tắc nghen màng lọc, như vậy bạn phải thay màng lọc đã quá cũ sau một thời gian sử dụng.

Thay lõi lọc nếu có mùi vị lạ

Hướng dẫn sửa chữa máy RO có mùi lạ

Khi có phát hiện có mùi lạ trong máy, việc hướng dẫn sữa chữa máy lọc nước RO trong lúc này là thay lõi lọc hoặc thay màng lọc vì những nguyên nhân như đã đầy cặn cũng có thể gây nên những mùi vị lạ trong nước.

Khi có những trường hợp lạ khác mà các bạn muốn hướng dẫn sửa máy lọc nước RO thì hãy truy cập vào trang web www.congtyminhloi.com để được tư vấn tốt nhất cũng như có thể mua những phụ kiện thay thế chất lượng nhất.

Tin Liên Quan